time flies…

time passes by… and all things change… may mga nawawala at meron ding dumarating… dating gilfriend na d kayo mapaghiwalay ngaun kahit ni hi eh d ka man lng magawang mabati… mga dating kaibigan na dahil sa pera eh mga nagbago… tama ba yun? yun ba hinabol nyo sakin dati… eh wala naman me pera ah… tsk tsk tsk… haaaaay.. bakit ganun ang buhay noh parang life… kakatuwa na nakakainis… well let me give some example my ex gf… c hazel… cia yung 3nd to the last ko na ex… nagtagal din kami ng halos isang taon… sya yung second gurl na nadala ko sa zambales… yung 1st kilala mo na kung cno ka… anyways balik tayo dun sa ex ko… pinagpalit me dun kay.. noh nga ba pangalan ng hinayupak na yun… ah basta sya na yun… ala naman syang bilang eh.. basta pinagpalit nya ako dun sa mokong na  yun dahil sa magic cards… wakekekek kakatawa noh.. pero totoo… well hope na hapi sya sa life nya… ang  kinakatampo ko lng eh bkit kailangang tanggalin nya me sa friendster nya.. kabilang na din yung ibang ex ko na tinanggal din me sa circle of friends nila… d ba tayo friends??? wala naman me atraso sa inyo ah? yung may atraso nga ako eh d e tinatanggal sa friendster nila eh… parang wla tayong pinagsamahan nyan eh… well time does pass… and things get older… sana lng wak po friendship natin… pakiusap lng po… thats the only thing na i am hoping for… hanggang dito na lng po muna kc may lakad pa kami ng kumpare kong pulpol… hehehe.. sa susunod nating pagkikita… salamat sa mga nagbasa at nagbigay ng kaunting atensyon sa aking blog… till next tym… god bless. and lets be friends… nothing wrong with that…

Leave a Reply

