sentemyento ni bossabos

Napagtripan ko lang ngayong magdrama kaya ko ginawa etong blog na eto. Pero hindi ako malungkot masaya nga ako kahit paano, kahit wala ng pera at hindi na makaahon sa pagkakabaon ko sa utang eh nakukuha ko pang ngumiti. Ganyan yata talaga tayong mga Pinoy, kahit baon sa utang, kahit sangkatutak ang problema, kahit iniwan ng jowaers eh nakakangiti pa tayo. Hindi tayo yung tipong basta bumibigay, astig tayo eh. Pero teka lang lumalayo sa topic ko eh. ano na nga ba yun? kalimutan ko na tuloy. sige wak na nga lang ok na yun sa ngayon, masaya na ulit ako. Sana tumama ako lotto para lalo akong maging masaya. Binabati ko nga pala yung asawa kong si Nicole na naglalaro ng PSP. Sya ang isa sa mga dahilan kung bakit nakukuha ko pang ngumiti kahit walang wala na ako. Salamat mahal.

Leave a Reply

