yehey…

5 na members ko, 5 na members koooo… Ang saya saya. Ewan ko lang kung talagang binabasa, nabasa,nasulyapan nila ang mga nasulat, ginaya, kinopya ko basta ang importante may naawang magjoin sa aking ginawang kalokohan. Sa mga gusto pang mabiktima, eh di basahin nyo na at baka sakaling maaliw, mainis, mabanas mabwisit, mapikon, mairita, mawindang, mapraning o di kaya’y matuwa kayo sa mga mababasa nyo o makikita nyo. Kaya ano pang hinihintay mo jan, maawa ka na sa akin. JOIN NA!!! Its for the good of mankind.

Leave a Reply

