Pauso lang…

Kung pausuhan ang labanan kulelat ako jan… Gaya na lang nun uso yung VHS nun eh kabibili lang nila mama ng Betamax. Nung nagkaVHS kami at proud talaga ako nun with matching nenok pa sa barkada ko ng orig na mga VHS eh uso na pala ang VCD tapos naging DVD nung may VCD player na kami. Buti na lang at wala pang lumalabas na bago kaya kahit paano eh nakasabay din kami. Sabi nga nila “Huli man at magaling huli pa rin.” Pero di lang akojan huli maging sa mga balit at tsismis. One time habang nagyoyosi ako at nagbabasa ng dyaryo eh dumating yung isa kong kaofficemate na babae at tinatanong kung anong lumabas daw sa lotto. Sabi ko luma yung dyaryo na binabasa ko at nung nakaraang linggo pa yung binabasa ko. Tanong sya kung bakit ko daw binabasa, sagot agad syempre ako “Ma’am inaupdate ko lang sarili ko sa mga bagong balita.” Maging sa fashion medio huli at napagiiwanan din ako, hiphop na eh bell bottom pa ang suot suot ko, na ninakaw ko pa dun sa locker ng isang trabahador na katrabaho nila erpats.

At bakit ko sinulat eto eh dahil kay Kulapo. Gusto ko din kc tumabo ng madaming, sangkatutak at sangkaterbang singkong kulot. Kaya sumusunod ako sa yapak ni aydol, pero sa ngayon huli na naman ako sa uso, sila kumikita na ako KIKIta pa lang… (asteg parang 22o)

4 Responses

  1. heheh. pano mo daw malalaman kung ang baboy na binibili mo sa palengke ay babae o lalaki?

    pag babae yung mamoy, KIKIluhin. pag lalaki, TITImbangin.

    cachupoy.

  2. wakkekek… basta makapagcomment lang… para kang ako ah… hehehe

  3. salamat sa pagdaan sa king blog… ex links???

  4. sure po… np.

Leave a Reply

