disyEmbre trEs

Hmmm.. wala pang masyadong importanteng naganap sa araw na eto. Bukod sa birthday ng pinsan kong si mecmec eh monthsary rin namin ng mahal ko. Mec Hapi birthday cencia na sa atraso ko noon. Mahal happy 19th monthsary sana hindi mo na ako awayin. Pero ang pinakaaabangan ko sa araw na eto eh ang pag tambyolo ng mga kasalo at nakibahagi sa patimpalak ni KULAPO. Kung mananalo ako… ang unang una kong gagawin eh magtatago alo na sa mga pinagkakautangan ko. Yung mga inaaanak ko ngayong pasko eh ilista nyo muna hanggang sa magdebut kayo para todo pati pato ang regalo ko sa inyo. Pag natalo naman ko eh syempre magdadasal na sana manlibre ang mananalo. BURGER BURGER BURGER.

Leave a Reply

